A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Tiểu học Trung Nghĩa tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021-2022

Trường Tiểu học Trung Nghĩa tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021-2022

          Trong năm học qua Trường tiểu học Trung Nghĩa luôn được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của các cấp lãnh đạo, Đảng uỷ, chính quyền địa phương, sự phối hợp với các ban ngành đoàn thể của địa phương. Đặc biệt cùng với sự nỗ lực của BGH, các thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh đã tạo điều kiện để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

 

Khi ánh đỏ rực rỡ của phượng vĩ hoà cùng sắc nắng ngày hè tháng 5 cũng là lúc thầy trò trường tiểu học Trung Nghĩa tạm xa ngôi nhà chung. Chặng đường 5 năm học đã qua với những thành tích vẻ vang về truyền thống “Dạy tốt - Học tốt” khơi gợi niềm tự hào mang tên “Trung Nghĩa”. Trong niềm vui rạo rực đón chào mùa hè xanh thầy và trò trường tiểu học Trung Nghĩa lưu luyến tổ chức lễ ra trường cho 148 học sinh lớp 5 niên khoá 2018 - 2022. Một năm học đang khép lại, đó là lúc các thầy cô nhìn lại những thành quả của mình. Những ngày tháng miệt mài bên trang giáo án, những bài giảng sinh động lý thú, những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên và những cái nhìn âu yếm của học sinh. Tất cả đã tạo thành dấu ấn của một nền giáo dục nói chung và của Trường Tiểu học Trung Nghĩa nói riêng.

 

 

 

Để điểm lại những thành quả đã đạt được trong năm học vừa qua của nhà trường, đ/c Nguyễn Đức Hưng - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tổng kết năm học 2021-2022.

 

Năm học 2021-2022, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường Tiểu học Trung Nghĩa luôn nỗ lực phấn đấu hết mình để dành được những thành tích cao trong công tác giảng dạy và học tập. Có được kết quả đó là sự nỗ lực học tập của các em học sinh trong năm học qua, đ/c Trần Thị Nhung – Chủ tịch công đoàn – Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc quyết định khen thưởng

 

Trong buổi lễ tổng kết, các vị đại biểu và các em học sinh đã được nghe những thành tích và kết quả đạt được trong năm học vừa qua cũng như ý kiến của các vị đại biểu về năm học 2021-2022. Với sự tin tưởng về sự quan tâm của Phòng GD&ĐT, Đảng ủy, chính quyền địa phương, Hội CMHS cùng với sự đoàn kết, trí tuệ và sáng tạo của thầy trò Trường Tiểu học Trung Nghĩa sẽ phát huy được sức mạnh về mọi mặt, công tác dạy và học sẽ từng bước được nâng lên.

Chúc các em học sinh chăm ngoan, học giỏi, có một kì nghỉ hè vui tươi, bổ ích!

                                                                                                                                                      d.t.t.h


Tác giả: hienhoatrungnghia
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết